top of page
Search
  • Writer's picturekincy yuta

Bayern news

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร บาเยิร์น จะหวนไล่ล่าลายเซ็นของ ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ในตอนม.ค.นี้ แม้กระนั้นฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" ก็ยังไม่คิดที่จะลดค่าหัวที่ตั้งเอาไว้ กำถั่วออนไลน์

บาเยิร์น มิวนิค สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะกลับมาเดินแผนล่าตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อโด่งดังของอังกฤษ

แต่เดิม ซาเน่ นับว่าเป็นวัตถุประสงค์สำหรับการเสริมกองทัพลำดับที่หนึ่งของ บาเยิร์น ในตลาดตอนซัมเมอร์ที่เพิ่งจะปิดตัวลงไป ภายหลังพวกเขาควรต้องการปีกฝีเท้าดีมาตอบแทนการบอกลากลุ่มไปของ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบปรี่ แต่ว่าท้ายที่สุดก็ไม่อาจจะโน้มน้าวจิตใจให้ แมนฯ ซิตี้ ยอมขายเขาได้ ซ้ำร้ายยิ่งไปกว่านั้นลำแข้งวัย 23 ปี ยังมาได้รับบาดเจ็บเอ็นขัดหน้าข้อหัวเข่าฉีกจากเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ จนถึงบางครั้งก็อาจจะจำเป็นต้องพักเป็นระยะเวลาที่ยาวนานอีก

เรื่องดังที่กล่าวผ่านมาแล้วทำให้ บาเยิร์น ล้มแผนล่าตัว ซาเน่ เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ แล้วจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการหันไปยืม ฟิลิปกระเป๋า คูติเตียนนโญ่ กับ อิวาน เปริสิช มาร่วมทีม อย่างไรก็ดี พวกเขาก็ยังพึงพอใจที่จะเอา ซาเน่ มาเสริมแข็งอยู่ และก็จะบากบั่นดึงเขามาร่วมทีมให้ได้อีกทีในตลาดตอนหน้าหนาว

อย่างไรก็แล้วแต่ ปัญหาอย่างหนึ่งก็คือ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่คิดที่จะปลดปล่อย ซาเน่ ออกไปถูกๆอะไร ภายหลังจากพวกเขาตั้งค่าหัวของสมัยก่อนลำแข้ง ชาลเก้ 04 เอาไว้ถึง 145 ล้านปอนด์ (ราว 5,510 ล้านบาท) โดยฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" ยังหวังว่า ซาเน่ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับกลุ่มด้วย จากการที่กติกาฉบับเดิมจะหมดอายุลงในปี 2021

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page